Truyền thông trước liveshow

Go down

Truyền thông trước liveshow

Bài gửi by Nhà Bống on Tue Dec 01, 2015 9:27 pm

Hồng Nhung hẹn phát hành album mới sau live show
Ca sĩ Hồng Nhung bày tỏ quan điểm về việc nhà quản lý phun sơn vào mặt nghệ sĩ trên băng rôn và những dự định nghệ thuật sau live show riêng vào tháng 12.
“Băng rôn bị treo sai thì nhà quản lý đương nhiên có quyền phạt, bằng cách này hay cách khác. Nhưng nếu là bằng cách phun sơn vào mặt nghệ sĩ in trên băng rôn - nơi có thể coi như một ấn phẩm văn hóa, thì tôi thấy khá ngạc nhiên, vì không hiểu đấy có phải là một động tác nhất thiết… ” - ca sĩ Hồng Nhung bày tỏ quan điểm, nhân việc băng rôn quảng bá liveshow riêng “Phố à phố ơi… Bống à Bống ơi” (sắp diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu Nghị vào ngày 5/12 tới) bị đóng dấu “vi phạm” vì treo sai vị trí…

Tôi không đủ lộng lẫy như từ diva


- Cảm giác của chị khi nhìn thấy hai chữ "vi phạm" in lên hình ảnh của mình?

- Vì chưa ra Hà Nội nên tôi chưa được trực tiếp nhìn thấy mà mới chỉ nghe qua phản ánh của báo chí. Do tôi không phải là nhà sản xuất chương trình mà chỉ là nghệ sĩ biểu diễn trong chương trình nên đó không phải là việc tôi phải giải quyết.
Có điều, tôi chỉ muốn nói rằng: Băng rôn bị treo sai thì nhà quản lý đương nhiên có quyền phạt, bằng cách này hay cách khác. Nhưng nếu là bằng cách phun sơn vào mặt nghệ sĩ in trên băng rôn - nơi có thể coi như một ấn phẩm văn hóa, thì phải nói là tôi thấy khá ngạc nhiên, vì không hiểu đấy có phải là một động tác nhất thiết lắm hay không, có được văn hóa và Hà thành cho lắm...
- Hậu show diễn The Master of Symphony diễn ra trong 3 đêm 20,21,22/11 tại TP HCM mà chị vừa góp mặt, đã có tranh cãi xung quanh mấy chữ diva hay không diva với trường hợp của Thu Phương. Tôi muốn biết quan điểm của chị?
- Trước giờ, chúng ta đều biết đó là một danh hiệu bất thành văn do công chúng dùng để tôn vinh người nghệ sĩ mà họ yêu thích. Tôi coi đó là một niềm hạnh phúc, nhưng không vì thế mà cho rằng mình quan trọng và lộng lẫy đến mức như vậy. Càng không nghĩ là mình có quyền xếp hạng một ai đó vào chiếc ghế diva hay không diva, vì mỗi ca sĩ, theo tôi đều có chỗ đứng riêng trong lòng khán giả của họ, bằng vào tiếng nói và phong cách riêng của họ.
Danh xưng dù là thành văn hay bất thành văn cũng chỉ là để thỉnh thoảng tự nhắc mình rằng khán giả (hay bạn nghề) đã từng tin yêu mình như thế mà có thêm động lực sáng tạo.

- Thế nhưng, khách mời liveshow của chị lại luôn là diva: Lần trước là Mỹ Linh, lần này là Thanh Lam. Thường thì khách mời phải dưới cơ của chủ nhà một chút chứ nhỉ, nhẽ ra?

- Như đã nói, tôi không nghĩ mình và các bạn của mình là diva, cũng không mời họ vì cái danh xưng bất thành văn đó. Chỉ đơn giản là thấy hợp, có cùng quan điểm làm nghề và có thể đứng cạnh nhau trong một tiết mục nào đấy thì tại sao không? Mỹ Linh thì trước giờ hai chị em cũng đã nhiều lần hát chung rồi, đã rất chi là tâm đầu ý hợp. Riêng bạn hát ngày bé Thanh Lam thì đúng là có bị một thời gian ngắt quãng và nay thì đã có được cơ hội để đứng chung trong một tiết mục mà cả hai chưa từng kết hợp…
Nhưng trên hết, với sơ đồ khách mời lần này, điều tôi muốn nhìn thấy trên sân khấu là sự kế tiếp giữa các thế hệ: Sau Thanh Lam - Hồng Nhung là Hà Anh Tuấn, sau nữa là các em trẻ hơn Vũ Cát Tường, nhóm Oplus (cùng là học trò của tôi hồi ngồi ghế HLV The Voice)…

- Từng có một thời gian dài lạnh nhạt, liveshow lần này có phải cũng chính là một dịp để chị hóa giải mối quan hệ với Thanh Lam? Làm mẹ cả rồi, phải không chị?

- Trong ý nghĩ của chúng tôi thì chắc là không có cái từ hóa giải như bạn nói, dù đúng là đã từng có một thời gian dài chúng tôi trót hiểu nhầm nhau. Nhưng riêng điều này thì bạn nói đúng: Làm mẹ cả rồi, điều đó có nghĩa chúng ta đều đã là những người đàn bà trưởng thành theo nghĩa đầy đủ nhất của nó. Thêm nữa: Như bạn cũng biết đấy, Hồng Nhung và Thanh Lam là hai cá tính hoàn toàn trái ngược. Một cô thì rõ là yoga, thành ra cũng hơi bị nhẹ nhàng (cười), còn một cô thì mạnh mẽ, bốc lửa hết sức - điều đó cũng tạo nên một sự trái dấu hấp dẫn trong tình bạn. Còn trên sân khấu, thì cặp tần số đó lại càng là một sự kết hợp ăn ý: Giọng chị Lam rền, dày, trầm; còn giọng Nhung nhẹ, bay…

- Chị thì vốn có tiếng là khéo rồi! Nhưng tôi nhớ có lần, Mỹ Linh từng nói với tôi là nếu hỏi ý kiến chị về một bộ phục trang nào đấy, thường thì chị cười và không nói gì nhiều. Thế là vì sao?

- Mỹ Linh thì quá đủ thân để tôi góp ý chứ, nếu cần! Tôi thậm chí đã từng tự đi mua vải để may áo dài tặng Mỹ Linh và đó có lẽ là bộ áo dài Mỹ Linh thích nhất nên đã mặc nó để chụp poster quảng bá liveshow. Tuy nhiên, tôi sẽ không góp ý một bộ đồ mà theo ý tôi là trông chưa được ưng cho lắm, nếu như bạn mình chỉ còn 5 phút nữa là bước ra sân khấu. Giội một gạo nước lạnh lúc đó, ích gì?
Vả lại, chuyện ăn mặc, mỗi người một gu, góp ý nhiều khi cũng khó. Nhưng, với sự kết hợp gần đây của Mỹ Linh và Đỗ Mạnh Cường thì tôi thấy thật là tuyệt vời.

Hát như nói đâu dễ!

- Gần đây, khi các diva được nhóm lại một chỗ, bỗng có chút băn khoăn về cái cách hát như nói của chị, và có ý kiến cho rằng: Thời gian phải chăng không hẳn chiều lòng những người hát không thiên về kỹ thuật như chị, chị thấy sao?
- Thì trước nay tôi vẫn chủ trương một cách hát không phô trương kỹ thuật mà, cũng như mọi thứ: Phục trang, trang điểm, trang sức… - sao cho càng toát lên vẻ giản dị càng tốt. Càng được học nhiều về kỹ thuật, người ta lại càng muốn lẩn nó vào trong và bản thân tôi đã phải học rất nhiều mới có thể có được kiểu hát như nói đó. Không tin, bạn có thể hỏi những người làm nghề xem hát nhẹ hay hát nặng khó hơn. Cố nhiên, không phải bài nào tôi cũng hát như nói, mà có những bài chẳng hạn như Ru em từng ngón xuân nồng mà mới đây tôi vừa thể hiện tại The Master of Symphony, có những đoạn cao trào, tôi thậm chí đã phải kết hợp cả kỹ thuật nhạc nhẹ lẫn nhạc kịch để tải những nốt dài và cao của nó…
Nhưng thôi, tốt nhất là không nên tranh luận về điều đó, vì ăn thua ở đây không phải chuyện kỹ thuật hay không kỹ thuật mà là bài hát của bạn có đi được vào lòng người hay không mà thôi.

- Phố à phố ơi… Bống à bống ơi - chị có thấy tên liveshow lần này của chị hơi… dài?
- Thì lần trước cũng dài mà! (Có phải em là mùa thu Hà Nội - PV). Nhưng lần này thì có vẻ đăng đối hơn một chút vì trong chủ ý của tôi, nó cũng gần như là một câu đối: Phải có phố thì mới có Bống, phải có Hà Nội thì mới có Hồng Nhung hôm nay. Thời gian đủ để nói lên đó là một sự liên quan mật thiết, chứ không phải để bóc tách cái nào quan trọng hơn cái nào.
Tuy nhiên, lần này sẽ là một Hà Nội khác, Hà Nội của hôm nay, với những sáng tác mới của các nhạc sĩ trẻ, trong đó có những bài được đo ni đóng giày riêng cho Hồng Nhung, gần gũi với phong cách của tôi, con người của tôi và cả những trải nghiệm cũ-mới của tôi về Hà Nội…

- Liveshow riêng gần nhất của chị là cách đây 3 năm, trước đó nữa là cách 13 năm. Lý do của sự cách quãng không đều ấy là gì? Tôi không tin chị là người ngẫu hứng…
- Nó có thể là duyên, cảm thấy chín và thèm hát thì làm thôi. Lần này thì âu cũng là một công đôi việc: Ngay sau liveshow, tôi sẽ phát hành một album về Hà Nội, gồm những sáng tác mới như đã nói ở trên. Tuy nhiên, đây cũng không đơn thuần là một liveshow có tính giới thiệu album, cũng không phải là để gói lại một chặng đường mà thường thì lúc chớm đông, người Hà Nội rất muốn được về Hà Nội, để hát. Nó là một cảm giác rất đặc biệt mà tôi luôn muốn kiếm cớ để có được nó một cách trọn vẹn nhất có thể…
Theo Thuỷ Nguyên/Báo Lao Động
(Zing đặt lại tiêu đề bài viết)


Được sửa bởi Nhà Bống ngày Fri Dec 04, 2015 6:21 pm; sửa lần 1.
avatar
Nhà Bống
Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 95
Join date : 04/10/2014

Về Đầu Trang Go down

Hồng Nhung "Phố à phố ơi... Bống à Bống ơi"

Bài gửi by Nhà Bống on Tue Dec 01, 2015 9:33 pm

Hồng Nhung "Phố à phố ơi... Bống à Bống ơi"  

TT - Phố à phố ơi... Bống à Bống ơi là chủ đề live concert mới nhất của nữ ca sĩ Hồng Nhung diễn ra vào 20g ngày 5-12 tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội.
Hồng Nhung chia sẻ việc chọn Hà Nội để thực hiện một đêm diễn duy nhất là vì đã ba năm rồi cô mới thực hiện riêng một đêm diễn tại nơi mình đã sinh ra.
Vì thế, Phố à phố ơi... Bống à Bống ơi sẽ lại là một tuyển tập nữa những ca khúc được yêu thích qua giọng hát của “cô Bống” Hồng Nhung, được làm mới qua các bản phối cùng cách xử lý bài hát khác đi.
Dẫu vậy, điều mà Hồng Nhung tâm đắc nhất trong sô lần này chính là: “Những ca khúc chưa từng được công bố, Nhung cùng viết và đặc biệt hơn cả, đều là những ca khúc viết cho Nhung, dành riêng cho Bống”. Kịch bản chương trình cũng do chính Hồng Nhung biên tập.
Phố à phố ơi... Bống à Bống ơi cũng được Hồng Nhung kỳ vọng là một đêm nhạc “rất thân tình” nhờ sự hỗ trợ của một êkip đều là những người bạn, người chị em - anh em thân thiết đã gắn bó với Hồng Nhung từ thuở mới vào nghề cho đến nay: ca sĩ Thanh Lam, ban nhạc Anh Em, nhạc sĩ Hoài Sa - giữ vai trò giám đốc âm nhạc, ca sĩ Hà Anh Tuấn, đạo diễn trẻ Cao Trung Hiếu, đạo diễn Phạm Hoàng Nam và ca sĩ Vũ Cát Tường - học trò của đội Hồng Nhung trong 
Giọng hát Việt...
Q.N (tuoitre.vn)
avatar
Nhà Bống
Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 95
Join date : 04/10/2014

Về Đầu Trang Go down

Re: Truyền thông trước liveshow

Bài gửi by Nhà Bống on Fri Dec 04, 2015 6:13 pm

“Phố à phố ơi… Bống à Bống ơi” – nơi diva Hồng Nhung gọi tên mình


(Emdep.vn) - Diva Hồng Nhung sẽ tự gọi tên mình, một ca sĩ của ngày hôm qua nhưng hiện đại và đầy mới mẻ trong live concert 6 năm mới có một lần tại Hà Nội.


Hồng Nhung – một giọng hát nồng nàn Hà Nội

Hồng Nhung được xem là một trong những ca sĩ hát hay nhất các nhạc phẩm viết về Hà Nội, từ các sáng tác của Trịnh Công Sơn, Hoàng Hiệp đến Dương Thụ, Phú Quang. Trong đó có nhiều ca khúc không giọng ca nào có thể thay thế được nữ diva như “Nhớ mùa thu Hà Nội”, “Nhớ về Hà Nội”, “Hướng về Hà Nội”… Lý giải về thành công này, giới chuyên môn cho rằng, Hồng Nhung đã hát bằng cả tâm hồn Hà Nội, tình yêu dành cho Thủ đô và nỗi nhớ nhung của những tháng ngày xa cách (20 tuổi Hồng Nhung vào Sài Gòn sinh sống và hoạt động âm nhạc).
Hồng Nhung hát thành công nhiều nhạc phẩm viết về Hà Nội. 
Sở hữu giọng nữ trung trữ tình (mezzo soprano) với lối hát tự sự, tinh tế, êm ả như mặt hồ mùa thu – giọng ca của Hồng Nhung được cho là thích hợp để thể hiện những bài hát giàu tâm sự, với giai điệu mượt mà và ca từ đẹp. Hồng Nhung là ca sĩ hát có chiều sâu, mạnh về truyền tải cảm xúc và tuyệt nhiên không phô diễn kỹ thuật thanh nhạc. Nữ ca sĩ sinh năm 1970 lại sở hữu độ vang hiếm có trong giọng hát, chất giọng bắt micro đến mức, không cần quá sức vẫn có thể lấn át đối phương khi song ca. 
Hơn nữa, Hồng Nhung lại may mắn được làm việc với nhiều nhạc sĩ gạo cội. Giọng ca “Cho em một ngày” gắn với với nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn suốt 10 năm cuối đời. Chính tác giả của “Diễm xưa” đã viết tặng nữ ca sĩ ba bài hát với chủ đề về “Bống” – tên gọi thân mật của Hồng Nhung, điều mà không phải ca sĩ nào cũng có vinh dự có được. Ngoài thế giới âm nhạc của Trịnh Công Sơn, Hồng Nhung cũng được xem là ca sĩ hát hay nhất các nhạc phẩm của Dương Thụ. Gần 30 năm ca hát, Hồng Nhung sở hữu nhiều bài hát hit và trở thành một trong những giọng ca nổi tiếng nhất của nền nhạc nhẹ đương đại Việt Nam.
Hồng Nhung là huấn luyện viên Giọng hát Việt mùa thứ 2. 
Là một ca sĩ tên tuổi nhưng Hồng Nhung không lạm dụng danh tiếng để tổ chức các liveshow hay chương trình âm nhạc riêng. Nhiều năm nay, nữ ca sĩ dành thời gian để thực hiện thiên chức của một người mẹ, hoạt động âm nhạc ít hơn và công chúng thường thấy Hồng Nhung xuất hiện với vai trò giám khảo, huấn luyện viên hoặc ca sĩ khách mời.
Một lý do khác, khiến nữ diva không tổ chức liveshow riêng là vì Hồng Nhung vốn nổi tiếng là người cầu toàn, kỹ tính và mang khát khao làm mới gia tài âm nhạc của mình. Nhiều người cho rằng Hồng Nhung ngại làm “nhân vật chính” vì chị chưa thực sự tìm được sự mới mẻ trong một liveshow cá nhân. Thế nhưng, đột nhiên giọng ca Hà thành thông báo sẽ tổ chức một live concert hoành tráng tại Hà Nội vào tháng 12 tới đây khiến nhiều người yêu nhạc không khỏi bất ngờ, vui mừng và chờ đợi.

Thanh Lam – Hồng Nhung: Cuộc hội ngộ đẳng cấp

Live concert của Hồng Nhung có tựa đề “Phố à phố ơi… Bống à Bống ơi" hiếm có tên nào đặc sắc, nhẹ nhàng mà hấp dẫn đến thế, thanh âm da diết như một lời mời gọi, lại như một câu nói thủ thỉ tâm tình. “Phố à phố ơi” ở giữa Hà Nội khiến người yêu nhạc liên tưởng đến việc Hồng Nhung sẽ hát các ca khúc về Thủ đô và nói chuyện về những kỷ niệm mà nữ ca sĩ có ở mảnh đất này.
Nhưng cũng có thể Hồng Nhung sẽ không nói chuyện về Hà Nội, chị chỉ mượn không gian phố để gọi tên chính mình, một ca sĩ xuất thân từ Hà Nội, một người phụ nữ đã trải qua nhiều thăng trầm của 30 năm ca hát, để rồi chị vẫn đứng đây và hát như thể chưa bao giờ được hát.

Hồng Nhung là một trong những giọng ca đã thử sức ở nhiều phong cách âm nhạc. 
Hồng Nhung chia sẻ với báo giới rằng, nội dung của live concert sẽ có một phần quan trọng là tuyên truyền cho việc bảo vệ tê giác vì Việt Nam là một trong những thị trường tiêu thụ sừng tê giác lớn nhất thế giới. Thời gian gần đây, Hồng Nhung là một trong những nghệ sĩ của Việt Nam đã tham gia vào chiến dịch bảo vệ động vật hoang dã, cùng với các nghệ sĩ khác như Thu Minh, Thanh Bùi, Hà Anh Tuấn.
Tôm và Tép – hai “nhóc tỳ” đáng yêu của nữ diva có thể cũng sẽ xuất hiện trên sân khấu để ủng hộ mẹ trong việc truyền tải thông điệp này. Đó cũng là một trong những nội dung mới lạ và đặc sắc của đêm nhạc mà ban tổ chức và nữ ca sĩ Hồng Nhung đã công bố trước truyền thông và công chúng.
Một trong những điều khiến live concert lần này của Hồng Nhung được nhiều người quan tâm và chờ đợi, đó là sự xuất hiện của “nữ hoàng nhạc nhẹ” Thanh Lam trong vai trò khách mời. Thanh Lam và Hồng Nhung là hai người bạn thân thiết, đồng thời cũng là hai nữ diva hàng đầu của Việt Nam. Hai người từng nhiều lần song ca với nhau, lần gần nhất là trong đêm nhạc “Master of Symphony” ngày 20/11 tại thành phố Hồ Chí Minh.
Tuy nhiên, song ca với tư cách khách mời đặc biệt trong một liveshow riêng thì “Phố à phố ơi… Bống à Bống ơi” được xem là một cuộc hội ngộ thập kỷ, tức sau rất nhiều năm Thanh Lam và Hồng Nhung mới song ca với nhau trong một đêm nhạc riêng như thế này. Chính vì vậy mà cuộc hội ngộ này gây chú ý lớn đối với làng nhạc và trở thành một sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều người yêu nghệ thuật.
Hồng Nhung và Thanh Lam có mối quan hệ thân thiết ngoài đời. 
Ngoài Thanh Lam, “Phố à phố ơi… Bống à Bống ơi” của Hồng Nhung có sự góp mặt của nhiều giọng ca trẻ như Hà Anh Tuấn, Cát Tường và đặc biệt là một nhóm nhạc 15 tuổi đến từ Thủ đô. Sự xuất hiện của những người trẻ sẽ góp phần khẳng định sự đa dạng và biến hóa trong phong cách âm nhạc của Hồng Nhung, khi vừa có thể kết hợp với những giọng ca đẳng cấp, vừa có thể hòa quyện với những ca sĩ trẻ của làng nhạc Việt. 
Live concert “Phố à phố ơi… Bống à Bống ơi” sẽ diễn ra vào lúc 20h, ngày 5/12 tại Cung văn hóa Hữu nghị, Hà Nội. 
Lê Đức
Ảnh: Sưu tầm
(Theo Congluan)
avatar
Nhà Bống
Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 95
Join date : 04/10/2014

Về Đầu Trang Go down

'Phố à, phố ơi' - tình đầu của cô Bống (VnExpress)

Bài gửi by Nhà Bống on Fri Dec 04, 2015 6:15 pm

'Phố à, phố ơi' - tình đầu của cô Bống
Phố ở đây là Hà Nội, Bống - không ai khác - là Hồng Nhung. Trong những ngày đầu đông, nữ ca sĩ sẽ trở về hát về phố và về Bống.
 
Lập đông được gần một tháng nhưng Hà Nội vẫn nhiều ngày "nóng chảy mỡ" như giữa hè. Vừa hay ngày "Bống" Hồng Nhung từ TP HCM ra luyện tập cho show Phố à phố ơi... Bống à Bống ơi, trời chuyển lạnh.
"Người Hà Nội gốc đi xa đều rất sợ mùa đông, nhất là cái thời của chúng tôi, mùa đông lạnh mà không có máy sưởi như bây giờ. Chúng tôi thường rót nước nóng vào chai thủy tinh, ủ vào chăn rồi chui vào xoa hai chân lên cái chai đó. Mùa đông Hà Nội ngày ấy khổ nhưng lại là mùa người ta nhớ về nhiều nhất. Bởi cũng như trong cuộc đời, bài hát hay những trang tiểu thuyết, mùa đông có điều gì cắt vào lòng làm sự rung động được nhân lên". Bống nói chương trình diễn ra vào mùa đông cũng chỉ là một sự ngẫu nhiên, không chủ ý. Nhưng mùa đông Hà Nội cũng thật chiều chuộng Bống khi mang cái lạnh về đúng lúc, góp phần cộng hưởng cảm xúc. Coi như địa lợi, thiên thời.
Hồng Nhung trong buổi tập với ban nhạc hôm 3/12.
Nữ ca sĩ chia sẻ cô có 18 năm cuộc đời gắn với Hà Nội. "Tôi sống trong ngôi nhà Pháp cổ trên con phố Điện Biên Phủ, có chiếc cổng sắt to, vườn có cây nhãn, cây táo, vỉa hè rộng với hai hàng sấu già mỗi mùa hoa rụng trắng. Đi khỏi Điện Biên Phủ là con đường Cao Bá Quát đầy hoa sữa. Tôi may mắn sinh ra trong toàn những điều đẹp đẽ nhất của Hà Nội nên tâm hồn được ôm ấp để trở thành một người nghệ sĩ, một con người rất Hà Nội".
Hồng Nhung nhớ cô đã lớn lên cùng đám bạn trên con phố, mỗi đứa có một tên giả: cái Bống, con Lỳ, thằng Bu, thằng Khẹc... với những buổi rủ nhau đào hố bắt dế, bắt ve. Cũng từ con phố đó, người con gái 16, 17 tuổi đã có những rung động đầu đời đầy trong sáng với một người con trai. "Ngày đó còn trẻ quá nên không thể nói được nhiều điều như bây giờ. Cũng không có nhiều phim ảnh để xem nên những rung động đầu đời nó đến mình còn chưa nhận ra. Chỉ biết ngóng chờ người đấy. Người đấy là nhạc sĩ, mình là ca sĩ, cùng đi hát bên nhau. Đến năm tôi 18 tuổi, hai người mới thổ lộ".
Ca khúc Phố à phố ơi viết cho riêng Hồng Nhung sẽ lần đầu tiên được cô thể hiện trên sân khấu, kể về thuở ban đầu ấy. "Phố ơi có nhớ/ Trên căn gác nhỏ/ Nơi tôi mơ thấy tình yêu đầu tiên". Nhưng tình yêu ấy không thành để rồi Hồng Nhung lại hát: "Để lại mối tình đã cũ/ Viết tên nhau bằng mùa thu" hay "Chỉ còn mang theo ký ức/ Bài hát xưa tôi hát cho bạn bè". Ngày ấy có cây đàn guitar, niềm sung sướng lớn nhất của cô là mỗi lần được ngồi vòng tròn cùng nhau ca hát. Ký ức đẹp đẽ khiến nữ ca sĩ mang theo câu hỏi: "Phố ơi có nhớ/ Nơi đây có người con gái mang tên một nhành hoa". "Nhành hoa ấy chính là tôi đấy", Hồng Nhung nói.
Hồng Nhung trẻ trung ở tuổi 45.
Nhưng Hồng Nhung không chỉ sống với quá khứ. Cô chia sẻ Phố à phố ơiBống à Bống ơi như hai vế của một câu đối. Có quá khứ - hiện tại. Có Bống hôm xưa - Bống hôm nay. Những mảng ký ức làm vốn cho Hồng Nhung mang theo ở hiện tại. "Cám ơn quá khứ, gia tài đó đã cho tôi có hôm nay. Mình giàu có bằng chính những điều đó".
Phố à phố ơi... Bống à bống ơi sẽ là câu chuyện kể năm phần, đan cài giữa câu chuyện của phố - quê hương, nguồn cội - và của con người là Bống. Sinh ra từ phố, Bống lớn lên với những tình yêu, xúc cảm đầu đời. Tình yêu ấy mở dần ra với quê hương, đất nước. Lớn hơn nữa là tình yêu với nhân loại, trong đó Hồng Nhung muốn truyền tải thông điệp bảo vệ tê giác, cứu loài động vật đang đứng trước nguy cơ tuyệt chủng. Cuối cùng là con người triết học của Bống - qua hành trình sống đã thu nạp những triết lý, chiêm nghiệm để nhận ra cuộc đời vốn buồn nhiều hơn vui, nhưng con người hãy chỉ nghĩ tới những điều vui mà sống.
Đêm nhạc diễn ra vào 5/12. Từ 3/12, nữ ca sĩ cùng ban nhạc đã bước vào tập luyện. Hồng Nhung thắt tóc bím, mặc đồ như nữ sinh, nhún nhảy ở phòng tập. Cô khoe chiếc vali nhỏ màu bạc đựng đồ ăn cho cả ngày mà mọi người đùa là Hồng Nhung mang cả bếp ăn theo. Buổi trưa, cô ăn sandwich lấy từ vali rồi kê ghế nằm nghỉ tạm ở góc phòng chờ buổi chiều tập tiếp. Hồng Nhung chia sẻ cô cũng rất run vì ba năm mới trở lại làm chương trình ở Hà Nội. Cô hứa mang tới cho khán giả một tác phẩm nghệ thuật chứ không chỉ là một show ca nhạc, còn cảm nhận thế nào để dành cho khán giả.
Anh Sa
Ảnh: Giang Huy
Video: Nhật Quang
Nguồn: VnExpress


Được sửa bởi Nhà Bống ngày Fri Dec 04, 2015 6:19 pm; sửa lần 1.
avatar
Nhà Bống
Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 95
Join date : 04/10/2014

Về Đầu Trang Go down

Hồng Nhung thân thiết với Thanh Lam (VnExpress)

Bài gửi by Nhà Bống on Fri Dec 04, 2015 6:17 pm

Hồng Nhung thân thiết với Thanh Lam
Hai diva nhạc Việt quan tâm, nhường nhịn lẫn nhau trong suốt buổi tập nhạc cho liveshow của "cô Bống".
 
 
Sáng 3/12, Hồng Nhung có mặt tại phòng tập nhạc để chuẩn bị cho chương trình Phố à phố ơi... Bống à Bống ơi. Trong liveshow diễn ra vào tối 5/12, cô sẽ song ca cùng Thanh Lam.
 
 
Hồng Nhung tâm sự cô và Thanh Lam có một thời gian "trót hiểu nhầm" khiến hai người lạnh nhạt với nhau một thời gian dài. Sau khi hòa giải, hai diva lại thân thiết, thể hiện sự quan tâm tới đối phương trong buổi tập.
 
 
"Cô Bống" và bạn nhịp nhàng khi phối hợp. Hồng Nhung vừa đưa ra ý tưởng hát bè là Thanh Lam đã nghĩ ra ngay phương án hòa giọng.
 
 
Trong liveshow lần này, hai nữ ca sĩ cùng thể hiện liên khúc Bèo dạt mây trôi - Người ở người về.
 
 
Hồng Nhung cho biết sự tương phản giữa chất giọng của mình và Thanh Lam sẽ tạo nên những hiệu ứng âm thanh cuốn hút.
 
 
Ngoài Thanh Lam, khách mời của Hồng Nhung lần này còn có các em học sinh trung học. Những cô bé này đều mới 15 tuổi và là hàng xóm của nữ ca sĩ. Các khách mời đặc biệt này sẽ trình diễn cùng cô trong phần nội dung về bảo vệ động vật hoang dã.
 
 
Hồng Nhung nhận thấy cô có mối liên hệ mật thiết với các em học sinh này. Tuổi 15 là thời điểm nữ ca sĩ bắt đầu bước chân vào lĩnh vực ca hát. Bên cạnh đó, những học sinh này đều là thành viên tích cực trong các hoạt động kêu gọi nâng cao ý thức bảo vệ tê giác ở chính trường học của các em. Vì vậy, diva muốn họ tham gia chương trình của mình để lan tỏa ý thức bảo vệ động vật quý hiếm đang có nguy cơ tuyệt chủng.
 
 
Dù đã sang tuổi 45, "cô Bống" vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và phong cách thời trang trẻ trung. Vốn tính cẩn thận, cô tự chuẩn bị thức ăn, nước uống đem tới phòng tập nhằm đảm bảo sức khỏe. Hồng Nhung cho biết suốt một tuần qua, cô luôn uống nước giá để bồi bổ cơ thể cũng như giúp cho phổi được khỏe khi hát.
 
 
Hồng Nhung khoe nhan sắc mặn mà. Ngoài chế độ ăn uống và luyện tập khoa học, cô tâm sự dành nhiều thời gian vui vẻ bên chồng con cũng là một trong những bí quyết giữ được nét thanh xuân.
 
 
Mỗi lúc nghỉ giữa bài, Hồng Nhung lại dùng điện thoại chụp ảnh mình và các đồng nghiệp.
 
Đức Trí
Ảnh: Giang Huy
Nguồn: VnExpress
avatar
Nhà Bống
Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 95
Join date : 04/10/2014

Về Đầu Trang Go down

Re: Truyền thông trước liveshow

Bài gửi by Sponsored content


Sponsored content


Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết